Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Cóc Ba Chân Mạ Vàng 24k

Cóc ba chân mạ vàng hay còn được gọi là cóc ngậm tiền “thiềm thừ mạ vàng” được đúc thủ công bằng đồng vàng, sau đó được mạ vàng 24k sáng bóng bền đẹp và rất sang trọng
Con Cóc ba chân mạ vàng 24k có nhiều kích thước khác nhau cao: 9cm, 14cm, 18cm, 22cm, 40cm
Trọng lượng: Tùy theo kích thước
coc ba chan ma vang
Cóc ba chân là Linh vật phong thủy được xem là biểu tượng may mắn về tài lộc. Có rất nhiều truyền thuyết xoay quanh về biểu tượng này. Theo thần thoại phương Đông, cóc ba chân sống trên mặt trăng mà nó từng nuốt được khi nhật thực. Vì thế người ta nói nó tượng trưng cho những gì không thể vươn tới. Một truyền thuyết khác kể lại rằng, vợ của một trong tám vị tiên đã đánh cắp linh đan của Tây Vương Mẫu rồi trốn lên mặt trăng và biến thành cóc. Vì đã uống thuốc trường sinh nên bà trở nên bất tử, trong quá trình chuyển hóa thành cóc bà cầu xin được tha thứ. Thượng đế giàu lòng từ bi chỉ biến nửa thân người phía trên của bà thành cóc, phần đuôi nòng nọc vẫn giữ lại. Vì vậy bà biến thành cóc ba chân.

coc bang dong ma vang
Đồ Đồng Ý Yên chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng phong thủy, đồ đồng mạ vàng các linh vật phong thủy, nhận mạ vàng 24k trên tất cả các sản phẩm đồ đồng. 
Cửa Hàng: 621 Đê La Thành – Ba Đình – Hà Nội 
Hotline: 0978.268.661 – 0915.979.388
=>> Xem thêm về mẫu Long Quy Mạ Vàng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét