Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tượng Trần Hưng Đạo Bằng Đồng Cao 70

Trần Hưng Đạo hay còn được gọi là Trần Quốc Tuấn là người có công lớn trong việc đánh đuổi giặc ngoại xâm ra khỏi bờ cõi nước ta, ông được phong là Hưng Đạo Đại Vương và được người dân phong là Đức Thánh Trần, nay lập đền thờ tại thành phố Nam Định lấy tên là Đền Trần.
Trong phong thủy tượng Trần Hưng Đạo là mẫu tượng đồng phong thủy có ý nghĩa trấn trạch tránh mọi ta ma ác quỷ, bảo vệ và đem lại cuộc sống ấm no yên bình cho gia chủ gia đạo. Tượng Trần Hưng Đạo thường được đặt ở phòng khách hoặc phòng làm việc.
Tượng Trần Hưng Đạo được đúc thủ công bằng đồng đỏ cao cấp (tỉ lệ đồng chiếm cao 90 – 95%), sau khi đúc xong được chạm khảm tam khí “Bạc lá, đồng vàng, đồng đỏ” chuẩn, các đường nét chạm khảm tinh xảo và sắc nét không giống một số mặt hàng chợ khảm không kỹ tượng chỉ được khảm nhị khí có giá rẻ.
Tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng có kích thước cao 70cm, trọng lượng nặng khoảng 27kg. Đây là mẫu tượng có kích thước phổ thông nhất được nhiều người mua đặt trưng bày phòng khách phòng làm việc hoặc biếu tặng.
Chi tiết hình ảnh:
truong dong tran quoc tuan
tuong tran quoc tuan bang dongtuong dong tran hung dao
Đồ Đồng Ý Yên chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tượng đồng với các chủng loại và kích thước khác nhau, nhận đặt đúc theo yêu cầu đặc biệt nhận đặt số lượng lớn, ngoài ra nhận mạ vàng 24k cho tượng rất tinh xảo và đẹp. Quý khách có nhu cầu liên hệ trực tiếp:
Cửa Hàng: 621 Đê La Thành – Ba Đình – Hà Nội 
Hotline: 0978.268.661 – 0915.979.388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét