Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Trống Đồng Quà Tặng ĐK 15cm

Hình ảnh Quả trống đồng là biểu tượng của nét văn hóa việt nam. Về trống đồng được phân ra làm 2 dòng: Trống đồng đồng sơn và trống đồng ngọc lũ.

Trống đồng có nhiều kích thước khác nhau từ những dòng quả trống đồng có đường kính 1m hoặc hơn cho đến những quả trống đồng có đường kính nhỏ được dùng để làm quà tặng hoặc vật trưng bày rất ý nghĩa. Hầu hết những quả trống đồng có kích thước lớn từ 40cm trở lên được đúc thủ công bằng đồng đỏ theo khuôn mẫu đất sét tại xưởng làng nghề và được đặt trưng bày phòng khách cơ quan, sảnh chính tòa nhà hay phòng họp. Còn những quả trống đồng có đường kính nhỏ 20cm trở xuống được đúc bằng công nghệ đúc chân không nên rất tinh xảo và sắc nét, những quả trống có kích thước nhỏ này thường được dùng làm quà tặng bằng đồng để tặng cho đối tác bạn bè hay vào các dịp kỷ niệm, trống đồng nhỏ thường đặt trên bàn làm việc cá nhân, bàn tiếp khách.
Trống đồng quà tặng có đường kính 15cm thuộc dòng trống nhỏ được làm quà tặng doanh nghiệp đối tác bạn hàng rất nhỏ gọn sang trọng và ý nghĩa. Quả trống còn được đặt trên một đế gỗ và có hộp giấy đỏ làm hộp quà tặng rất sang trọng.
Chi tiết hình ảnh:
noi ban trong dong qua tangqua tang trong dong
Đồ Đồng Ý Yên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng quà tặng, trống đồng quà tặng với các kích thước khác nhau, nhận đặt đúc đơn hàng số lượng nhiều. Quý khách có nhu cầu liên hệ trực tiếp:
Cửa Hàng: 621 Đê La Thành – Ba Đình – Hà Nội 
Hotline: 0978.268.661 – 0915.979.388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét