Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Long Quy Mạ Vàng 24k Phong Thủy

Long Quy – Rùa Đầu Rồng cõng con trên lưng được đúc bằng đồng thau nguyên khối, mạ vàng 24K sang trọng, kích thước có sẵn 8cm x 5.8cm x 5.5cm, 23cm x 18cm x 18.5cm, dùng để trưng bày, sưu tầm hoặc làm quà biếu tặng…
Long Quy Mạ Vàng 24k đặt tại tài vị thì thúc đẩy tài lộc , đặt tại vị trí Tam Sát hoặc vị trí nhiều thủy khí thì tác dụng hóa giải rất lớn. Phong Thủy có nói: “Yếu khoái phát, đầu Tam Sát – Phát tác nhanh chóng nhất là Tam Sát”. Thủy khí lớn chủ thị phi khẩu thiệt, Long Quy đặt ở đó có thể hóa giải tranh cãi, còn đem lại nhân duyên nữa.
Long Quy là Linh vật phong thủy nếu được bài trí ở phía hậu nhà thì có tác dụng Trấn Trạch . Long Quy có tác dụng tụ sinh khí làm cho vượng nhân đinh . Long Quy trước tiên mang hàm nghĩa Vinh Quý , ngụ rằng Vinh Hoa Phú Quý hay Áo Gấm Về Làng . Cho nên nói đến Long Quy thì đó là một con vật rất Tốt Lành . Đời Tống có quan niệm cho rằng Long Quy tức là Thần Vật của Bắc Đế Chân Võ.
Chi tiết hình ảnh:
rua dau rong ma vangrua phong thuy bang dong ma vang

Đồ Đồng Ý Yên chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng phong thủy, đồ đồng mạ vàng các linh vật phong thủy, nhận mạ vàng 24k trên tất cả các sản phẩm đồ đồng. 
Cửa Hàng: 621 Đê La Thành – Ba Đình – Hà Nội 
Hotline: 0978.268.661 – 0915.979.388
=>> Xem thêm về mẫu Cóc Ngậm Tiền Bằng Đồng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét