Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Đúc Tượng Chân Dung Ông Bà Bằng Đồng - Đồ đồng Bảo Long

Trong kỹ thuật đúc tượng thì đúc tượng chân dung truyền thần là khó nhất đòi hỏi người tạo khuôn mẫu và đúc đôi khi phải nhập tâm cao độ để tạo nên tác phẩm truyền thần chính xác cao nhất.
Quy trình đúc tượng đồng chân dung truyền thần là: phải có các dữ liệu tư liệu ảnh chân dung sắc nét và chính xác nhất, các bức ảnh chân dung ông bà phải rõ nét (ảnh càng rõ nét thì khi đắp khuôn mẫu độ chính xác càng cao). Sau đó là các nghệ nhân đắp khuôn mẫu trên đất sét, sau khi chỉnh sửa đạt yêu cầu thì chuyển sang khuôn mẫu thạch cao. Công đoạn cuối cùng là đổ đồng đúc theo khuôn mẫu thạch cao đó và làm nguội các chi tiết cho sắc nét và đạt chuẩn hơn.
Tượng đồng chân dung ông bà thường có các kích thước cao khoảng 48cm vì khi đúc xong thì tượng với người thật gần như theo tỉ lệ 1:1
Trọng lượng pho tượng cao 48cm nặng khoảng gần 20kg
Chất liệu có thể đúc bằng đồng vàng hoặc đồng đỏ.
Một số hình ảnh tượng chân dung truyền thần:
Đúc tượng đồng chân dung truyền thân cao cấp

Đúc tượng đồng ông bà tốt nhất
Đồ đồng Bảo Long chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ, tượng đồng, tượng đồng cho đền chùa, mạ vàng cho tượng đồng, nhận đặt đúc số lượng lớn các đơn hàng theo yêu cầu. Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:
Cửa hàng trưng bày: 621 La Thành, Ba Đình, Hà Nội (Bản đồ đường đi cuối chân trang)
Điện thoại: 0978 268 661 / 0915 979 388
=> Xem thêm về Đúc tượng truyền thần:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét