Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Đồ Thờ Bằng Đồng Khảm Tam Khí Cao 60cm Khảm Chữ Vàng - Đồ đồng Bảo Long

Bộ đồ thờ cúng bằng đồng được đúc thủ công bằng đồng đỏ cao cấp (tỉ lệ đồng chiếm cao 93 - 95%), phôi đồng được đúc và lựa chọn rất kỹ, sau đó phôi đồng được làm nguội bằng cách mài giũa và đánh bóng các điểm thừa trên sản phẩm để tạo thành phôi đồng đồ thờ chuẩn, công đoạn tiếp theo là chạm tạo các đường âm bản trên sản phẩm (đường âm bản ở đây chính là các đường hoa văn họa tiết trên sản phẩm), sau khi tạo xong sẽ được khảm tam khí trên các đường âm bản đó (tam khí ở đây là bao gồm Bạc lá, đồng vàng, đồng đỏ). 

Đồ thờ bằng đồng khảm tam khí cao cấp nhất
Đồ thờ cúng bằng đồng khảm tam khí cao cấp

- Tên sản phẩm: Đồ Thờ Bằng Đồng Khảm Tam Khí Cao 60cm Khảm Chữ Vàng
- Chất liệu: đồng đỏ
- Kích thước: cao 60cm đối với hạc, đỉnh cao khoảng 57cm, chân nến cao khoảng 47cm
- Trọng lượng: tính riêng bộ ngũ sự nặng khoảng 40kg
- Quy cách: khảm tam khí (Bạc lá, đồng vàng, đồng đỏ), ngoài ra được khảm thêm chữ Thọ bằng vàng 9999 chuẩn
- Phương pháp sx: đúc thủ công khuôn đất sét tại xưởng của làng nghề

Đỉnh thờ khảm tam khí đúc bằng đồng tại xưởng đúc đồng ý yên
Đỉnh thờ bằng đồng khảm tam khí cao cấp của bộ đồ thờ cúng

Lưu ý: với bộ đồ thờ bằng đồng khảm tam khí cao 60cm khảm 1 chữ vàng thì được đặt trên bàn thờ cúng gia tiên có kích thước tối thiểu dài 1m97 trở lên. Quý khách khi đặt mua đồ thờ cúng vui lòng tham khảo hoặc gọi điện để được tư vấn cho các bộ đồ thờ cúng có kích thước phù hợp với bàn thờ tránh tình trạng to quá hoặc nhỏ quá.

Đồ thờ cúng khảm tam khí cao 60cm hàng khảm cao cấp
Bộ ngũ sự bằng đồng khảm tam khí cao cấp

Đây là mẫu bộ đồ thờ cúng đúc bằng đồng chạm khảm tam khí chuẩn nhất hiện này, hàng khảm chuẩn các đường nét không giống như một số sản phẩm hàng khảm thường (hay còn gọi là hàng chợ) có giá rẻ như một số đơn vị đang chào bán trên thị trường hiện nay.
Đúc đồng Bảo Long xin cam kết về chất lượng, hướng khách hàng đến những sản phẩm có chất lượng tốt để đặt thờ trên bàn thờ cúng gia tiên. Không chạy đua theo canh tranh lợi nhuận, cạnh tranh giá cả và bán những sản phẩm có chất lượng không tốt có giá rẻ đến người tiêu dùng.

Đồ thờ cúng bằng đồng khảm tam khí ý yên nam định
Bộ đồ thờ cúng bằng đồng khảm tam khí cao cấp nhất hiện nay
Đúc Đồng Bảo Long chuyên đúc đồng và cung cấp đồ thờ cúng bằng đồng, các bộ đồ thờ Ngũ sự - Tam sự với các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Cửa Hàng: 621 Đê La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 0978.268.661 - 0915.979.388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét